Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết 0909.668.505 (Ms Trang)
Thông tin chi tiết:
Chia sẻ thông tin:
Một kế hoạch hành động marketing thực chiến, sắc bén sẽ giúp hiện thực hóa chiến lược thương hiệu thành doanh số thực tế và tài sản thương hiệu. Làm thế nào để doanh nghiệp có thể xác định vị trí thương hiệu, các thách thức rủi ro thương hiệu đang gặp và cơ hội phát triển, thiết kế một kế hoạch hành động Marketing đảm bảo 3 tiêu chí: Phát triển sản phẩm, Truyền thông thương hiệu, trải nghiệm thương hiệu.
Khóa học Marketing thực chiến dành cho học viên là chủ doanh nghiệp, nhân sự thuộc mảng Truyền thông-Marketing và người đang kinh doanh online. Chương trình giúp học viên nắm rõ tư duy marketing bài bản, tổng thể, hiểu rõ vai trò mối quan hệ: Branding Marketing và Trading Marketing, Trade và sale. Kết thúc khóa học, học viên có kiến thức xác định mục tiêu định hướng cho công tác quản trị thương hiệu và kinh doanh đạt hiệu quả cao thông qua phương pháp khảo sát thương hiệu toàn diện, truy tìm thách thức và cơ hội của thương hiệu.
A. CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ TINH GỌN TRAO GỬI ĐẾN HỌC VIÊN CÁC KIẾN THỨC
Giải quyết triệt để khó khăn trong mảng bán hàng và marketing.
Nắm được phương cách Định vị thương hiệu và đọc vị khách hàng giúp việc Marketing đạt hiệu quả cao.
Cung cấp kiến thức về bán hàng, giúp nhận biết thiếu sót và cách khắc phục.
B. MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận các kiến thức:
Hiểu rõ ý nghĩa và vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh.
Nắm rõ các bí quyết thực chiến trong Marketing để thúc đẩy phát triển kinh doanh, tăng độ tin cậy của khách hàng đối với sản phẩm.
Nắm rõ kiến thức Brand Marketing – Trade Marketing và Trade Marketing – Sales giúp công tác bán hàng đạt tối ưu.
Tiếp thị thương mại (trading marketing)
Hành trình mua hàng
Phân tích vấn đề và cơ hội
Kế hoạch marketing.
C. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Buổi 1: Tổng quan về Marketing, tầm quan trọng của Marketing thực chiến.
Buổi 2: Phân tích thị trường
Buổi 3: Định vị thương hiệu
Buổi 4: Phương cách truyền thông sản phẩm
Buổi 5: Kế hoạch truyền thông PR sản phẩm
Buổi 6: Tiếp thị thương mại (TradeMarketing) chuyên sâu
Buổi 7: Hoạch định lịch trình sản xuất/kinh doanh & đề xuất cải tiến.
D. KHÓA HỌC DÀNH CHO
Khóa học dành cho các nhóm học viên:
Học viên là chủ doanh nghiệp, các cấp quản lý.
Học viên là người làm trong mảng truyền thông, marketing, sale.
Học viên làm nghề kinh doanh.
Các cá nhân quan tâm và muốn tự phát triển mô hình kinh doanh riêng.