CET - LEADER mang đến triết lý đào tạo ĐẠO KINH NHẤT THỂ

Tin Học Văn Phòng

Khai giảng: 03/05/2023

Giờ học: 18h00 – 20h30  

Thời gian: 2,4,6 hàng tuần

Hình thức học: Offline

Đăng ký ngay

Liên hệ đăng ký:

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết 0909.668.505 (Ms Trang)

Thông tin chi tiết:

Chia sẻ thông tin:

Một kế hoạch hành động marketing thực chiến, sắc bén sẽ giúp hiện thực hóa chiến lược thương hiệu thành doanh số thực tế và tài sản thương hiệu. Làm thế nào để doanh nghiệp có thể xác định vị trí thương hiệu, các thách thức rủi ro thương hiệu đang gặp và cơ hội phát triển, thiết kế một kế hoạch hành động Marketing đảm bảo 3 tiêu chí: Phát triển sản phẩm, Truyền thông thương hiệu, trải nghiệm thương hiệu.

Khóa học Marketing thực chiến dành cho học viên là chủ doanh nghiệp, nhân sự thuộc mảng Truyền thông-Marketing và người đang kinh doanh online. Chương trình giúp học viên nắm rõ tư duy marketing bài bản, tổng thể, hiểu rõ vai trò mối quan hệ: Branding Marketing và Trading Marketing, Trade và sale. Kết thúc khóa học, học viên có kiến thức xác định mục tiêu định hướng cho công tác quản trị thương hiệu và kinh doanh đạt hiệu quả cao thông qua phương pháp khảo sát thương hiệu toàn diện, truy tìm thách thức và cơ hội của thương hiệu.

Quản trị doanh nghiệp thành công nhờ ứng dụng mô hình 5S

A. CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ TINH GỌN TRAO GỬI ĐẾN HỌC VIÊN CÁC KIẾN THỨC

  • Giải quyết triệt để khó khăn trong mảng bán hàng và marketing.
  • Nắm được phương cách Định vị thương hiệu và đọc vị khách hàng giúp việc Marketing đạt hiệu quả cao.
  • Cung cấp kiến thức về bán hàng, giúp nhận biết thiếu sót và cách khắc phục.

B. MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận các kiến thức:

    • Hiểu rõ ý nghĩa và vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh.
    • Nắm rõ các bí quyết thực chiến trong Marketing để thúc đẩy phát triển kinh doanh, tăng độ tin cậy của khách hàng đối với sản phẩm.
    • Nắm rõ kiến thức Brand Marketing – Trade Marketing và Trade Marketing – Sales giúp công tác bán hàng đạt tối ưu.
    • Tiếp thị thương mại (trading marketing)
    • Hành trình mua hàng
    • Phân tích vấn đề và cơ hội
    • Kế hoạch marketing.

C. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Buổi 1: Tổng quan về Marketing, tầm quan trọng của Marketing thực chiến.
  • Buổi 2: Phân tích thị trường 
  • Buổi 3: Định vị thương hiệu 
  • Buổi 4: Phương cách truyền thông sản phẩm
  • Buổi 5: Kế hoạch truyền thông PR sản phẩm
  • Buổi 6: Tiếp thị thương mại (TradeMarketing) chuyên sâu
  • Buổi 7: Hoạch định lịch trình sản xuất/kinh doanh & đề xuất cải tiến.

D. KHÓA HỌC DÀNH CHO

  • Khóa học dành cho các nhóm học viên:

    • Học viên là chủ doanh nghiệp, các cấp quản lý.
    • Học viên là người làm trong mảng truyền thông, marketing, sale.
    • Học viên làm nghề kinh doanh.
    • Các cá nhân quan tâm và muốn tự phát triển mô hình kinh doanh riêng.

E. THÔNG TIN KHAI GIẢNG KHÓA HỌC 

  • Khai giảng: 15/07/2022
  • Giờ học: 19h30 – 21h30  
  • Thời lượng: 21 giờ 
  • Hình thức học: Online (Zoom).
  • Đăng ký ngay

F. THÔNG TIN GIẢNG VIÊN

Untitled 2 05 05

CEO Th.S Mai Thanh Ngọc Khánh 

  • Nguyên Giám đốc Truyền thông Công ty Pepsico
  • Nguyên giám đốc Marketing dịch vụ Công ty Bia Heineken Việt Nam.
  • Nguyên Giám đốc Bộ Phận Account công ty Dentsu Việt Nam.
  • Nguyên Giám đốc Nghiên cứu thị trường công ty CHUO SENKO VIETNAM 
  • Phụ trách nghiên cứu định lượng thị trường công ty AC Nielsen Vietnam

Cảm nhận học viên:

Copyright TuMoLamWeb
Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline